Sọ Dừa  icon download

Sọ Dừa Đọc truyện sọ dừa cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sọ Dừa 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365500
Size:
36,7 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sọ Dừa 2.0

Thu Hà

Sọ Dừa for iOS là một ứng dụng câu truyện cổ tích quen thuộc Sọ Dừa. Ứng dụng sẽ giúp bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê truyện cổ tích của bạn. Bạn hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





Sọ Dừa for iOS sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nội dung truyện Sọ Dừa, để cảm thông với số phận của chàng trai nghèo, thông minh trong vỏ bọc Sọ Dừa xấu xí. Cuộc đời chàng trải quan nhiều khó khăn, vất vả và bị nhiều kẻ xấu hãm hại, liệu cuộc đời chàng sẽ ra sao, ứng dụng sẽ giải đáp giúp bạn.

Ứng dụng Sọ Dừa for iOS thu hút người dùng bởi cách tạo hình nhân vật sinh động, màu sắc, âm thanh, hiệu ứng rõ nét, đẹp mắt cùng giọng kể lôi cuốn và truyền cảm. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể dễ dàng chia sẻ truyện trên Facebook hay Email…hay hỗ trợ một số thao tác như chỉnh font chữ, độ sáng hay âm thanh…

Tính năng của Sọ Dừa for iOS:

- Giúp bạn đọc truyện Sọ Dừa một cách dễ dàng.
- Nội dung câu chuyện hay
- Giao diện đẹp mắt, font chữ dễ nhìn
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác trong Sọ Dừa for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sọ Dừa được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sọ Dừa và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ