Socbay 4U  icon download

Socbay 4U Truy cập mạng xã hội Socbay iMedia 4u

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Socbay 4U 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
361800
Size:
5,8 MB
Phát hành:
Naiscorp
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Socbay 4U 4.1

Đỗ Thanh Hải

Socbay 4U for iOS là ứng dụng cho phép bạn đọc tin tức từ mạng xã hội Socbay iMedia 4u ngay trên thiết bị iOS của bạn. Đây là một trang mạng dành cho những người trẻ, năng động, Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó ngay hôm nay.

advertisements





Socbay 4U for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể đọc báo; xem tin tức; nghe nhạc; xem video; xem hình ảnh; đọc truyện..Ứng dụng còn giúp bạn thể hiện quan điểm cá nhân, đưa ra những ý kiến đóng góp thông qua hệ thống bình luận để phát triển hơn ứng dụng tuyệt vời này.

Bên cạnh đó, Socbay 4U for iOS còn mang đến cho bạn tiện ích có thể nhắn tin miễn phí cho bạn bè, người thân của bạn. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn bè những hình ảnh mới chụp, video mới quay, âm thanh mới ghi âm từ chú dế yêu của bạn một cách dễ dàng.

Socbay 4U for iOS là ứng dụng hay mang lại lợi ích lớn cho người sử dụng vì thế nó thu hút lượng lớn người tham gia. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Socbay 4U for iOS:

- Giúp bạn đọc báo, xem tin tức, nghe nhạc, xem video.
- Cho phép bạn đưa ra ý kiến cá nhân về ứng dụng
- Cài đặt và sử dụng đơn giản cho thiết bị iOS.
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Socbay 4U được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Socbay 4U và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ