SomNote for iOS icon download

SomNote for iOS Viết ghi chú cho iPhone,iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SomNote for iOS 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365166
Size:
28,9 MB
Phát hành:
Wizard Works
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download SomNote for iOS 2.1.1

Nguyễn Sang

SomNote for iOS là ứng dụng tạo ghi chú cá nhân và quản lý chúng một cách dễ dàng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong cuộc sống.

advertisements





Giờ đây với SomNote for iOS, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng để hỗ trợ trong việc tạo các ghi chú cá nhân ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cung cấp các tính năng giúp người dùng quản lý và lưu ý tưởng một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, SomNote for iOS cho phép người dùng tạo danh sách những việc cần làm chỉ với vài cú chạm vào màn hình. Đồng thời, người dùng có thể đính kèm tệp tin vào ghi chú và gửi cho bạn bè qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm

Không những vậy, SomNote for iOS cho phép tìm kiếm ghi chú và chỉnh sửa chúng. Sau đó, người dùng có thể chia sẻ thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Hãy tải về và sử dụng hôm nay để mọi người có cơ hội sở hữu và cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của SomNote for iOS:

- Tạo ghi chú cá nhân
- Quản lý ghi chú
- Hỗ trợ xem đa dạng
- Cho phép đính kèm tệp tin
- Lưu ghi chú vào thiết bị
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter
- Gửi qua Email
- Chỉnh sửa ghi chú cá nhân
- Tìm kiếm ghi chú

Một số hình ảnh khác trong SomNote for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SomNote for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SomNote for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ