SoundTracking  icon download

SoundTracking Chia sẻ nhạc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SoundTracking 4.2

Phiên bản:
4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
362600
Size:
13,1 MB
Phát hành:
Schematic Labs
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download SoundTracking 4.2

Hoàng Gia Bách

SoundTracking for iOS là ứng dụng có thể giúp bạn chia sẻ nhạc cho thiết bị di động của bạn thông qua ứng dụng iOS. Bạn hãy sắm ngay cho máy của bạn phần mềm hữu ích này nhé. Hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng hữu ích này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





SoundTracking for iOS là ứng dụng hữu dụng cho hàng triệu người yêu nhạc trên khắp trái đất. Ứng dụng mang đến một không gian đầy ắp những tiếng nhạc vui nhộn với những bản nhạc sâu lắng cho mọi người. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

SoundTracking for iOS có thể giúp bạn thêm những hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh vào những bài hát của mình hoặc bạn cũng có thể giới thiệu bài hát đó với những người đang theo dõi. Bạn cũng có thể chia sẻ bài hát đó với những người thân trong gia đình mình.

Ứng dụng SoundTracking for iOS mang đến cho bạn khá nhiều những thú vị và hữu ích. Bạn cũng có thể sắm ngay cho máy của mình ứng dụng thông minh này nếu máy bạn đã có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của SoundTracking for iOS:

- Giúp bạn có thể chia sẻ nhạc trên máy của bạn.
- Mang đến một không gian đầy ắp âm nhạc.
- Giao diện khá đơn giản với người dùng.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SoundTracking được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SoundTracking và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ