Splice  icon download

Splice Chỉnh sửa, biên tập video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Splice 2.2.8

Phiên bản:
2.2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
364166
Size:
24,5 MB
Phát hành:
Path 36
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Splice 2.2.8

Nguyễn Sang

Splice for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá những công cụ chỉnh sửa video trên máy của bạn thông qua thiết bị iOS. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Vậy tại sao bạn không tham gia sử dụng ngay thiết bị iOS để khám phá ứng dụng này?

advertisements





Splice for iOS sẽ mang đến cho bạn những video khá đẹp và ấn tượng bởi cách kết hợp hài hòa giữa ảnh và video cùng với những cách thức cực kỳ đơn giản. Bạn sẽ tạo ra ngay được một video phù hợp với ý thích của bạn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn trên thiết bị iOS nhé.

Splice for iOS cung cấp cho bạn khá nhiều hiệu ứng âm thanh cùng với sự kết hợp của giọng thực tạo nên sự hài hòa và ấn tượng cho video của bạn. Bạn cũng hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn bè qua Facebook hoặc các trang mạng xã hội.

Splice for iOS đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS trong máy.

Tính năng của Splice for iOS:

- Bạn có thể khám phá được một công cụ chỉnh sửa video miễn phí cho máy của bạn
- Ứng dụng kết hợp hài hòa giữa ảnh và video HD.
- Giao diện cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng cho mọi người.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Splice được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Splice và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ