Splyce Premium cho iPhone icon download

Splyce Premium cho iPhone Công cụ mix nhạc DJ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Splyce Premium cho iPhone 2.4.2

Phiên bản:
2.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2509
Size:
22.3 MB
Phát hành:
InQBarna
Cập nhật:
21/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Splyce Premium cho iPhone 2.4.2

Hoàng Gia Bách

Splyce Premium là một ứng dụng nghe nhạc làm tất cả các công việc của một DJ, để biến đổi các danh sách nhạc của bạn như một DJ đang làm việc. Ứng dụng cung cấp trộn tự động, xác định BPM và phù hợp với ba chế độ trộn khác nhau và ba loại chuyển tiếp. Tất cả các chức năng làm việc với nhau cho phép bạn chọn các bài hát và có các ứng dụng làm phần còn lại để kết hợp âm nhạc của bạn trong một bài hát mới

advertisements





Sống một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới với Splyce Premium cho iPhone! Các máy nghe nhạc đẹp nhất với quyền hạn DJ huyền diệu.
 
Đối với một tâm thổi kinh nghiệm với âm nhạc iPhone của bạn, chỉ cần chọn các bài hát yêu thích của bạn, ra lệnh cho họ (chúng tôi sẽ giúp bạn với của BPM và các đầu mối thị giác) và nhấp vào chơi! Nó thực sự đơn giản mà! Nhưng Splyce Premium cho iPhone đã có rất nhiều để cung cấp: nó sẽ kết hợp (đối với thực) âm nhạc của bạn, bạn có thể chọn các chế độ pha trộn và thời gian trộn, và bật ánh sáng và các hiệu ứng trực quan mà sẽ cho phép bạn để ném các bên tốt nhất trong thị trấn. Nó giống như có DJ của riêng bạn luôn luôn với bạn!
 
Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm các ứng dụng có tính năng tương tự như djay 2 for iPhone For iOS và Future DJ for iOS
 
 
 
Đi được nhiều nhất của Splyce Premium cho iPhone với Splyce Premium cho iPhonelists: lưu danh sách nhạc của bạn và các thiết lập trộn và nâng cao danh sách nhạc của bạn. Làm việc với nhiều hơn một và cảm thấy sức mạnh của độ dài thông minh và tìm kiếm động cơ. Cảm thấy một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau xung quanh âm nhạc yêu thích của bạn và là sự sống & linh hồn của các bữa tiệc với Splyce Premium cho iPhone!
 
Kết nối Splyce Premium cho iPhone để đèn Philips (R) Huế, và kinh nghiệm cách âm nhạc và hiệu ứng ánh sáng có thể làm việc với nhau để làm cho kinh nghiệm của bạn thậm chí còn lớn hơn. Cường độ và màu sắc sẽ thay đổi tùy theo các bài hát của BPM, đồng bộ hóa âm nhạc & đèn automagically với Splyce Premium cho iPhone.
 
 
 
Splyce Premium cho iPhone sẽ thay đổi trải nghiệm âm nhạc của bạn:
-  Khi nghe nhạc hàng ngày của bạn thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn một cách tốt nhất
-  tiệc tùng: lấy bên bạn để cấp độ tiếp theo với Splyce Premium cho iPhone!
-  đào tạo thể thao: theo nhịp điệu của âm nhạc trong khi tập luyện chăm chỉ
-  Làm sống động kinh doanh của bạn: từ một cửa hiệu cho một nhà hàng hay một phòng tập thể dục, bất cứ ai có thể thưởng thức Splyce Premium cho iPhone!

Cập nhật vào: 21/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Splyce Premium cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Splyce Premium cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ