Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad icon download

Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad Hình nền đẹp cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
365533
Size:
1 MB
Phát hành:
Spot Powered
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad 1.2.0

Thu Hà

Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad là ứng dụng bộ sưu tập hình nền trực tuyến được tổng hợp từ hàng ngàn hình ảnh tuyệt đẹp trong cuộc sống. Người dùng có thể chọn lựa những hình nền yêu thích theo từng nhóm để thay đổi giao diện cho thiết bị di động một cách nhanh chóng.

advertisements





Với hình nền có độ phân giải lên tới 1024 x 1024, người dùng có thể thêm vào danh bạ liên lạc của bạn bè hoặc cài đặt trên màn hình Home và Lock Screen. Đồng thời, Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad cũng thường xuyên cập nhật những hình nền mới và “hot” nhất.

Bên cạnh đó, ứng dụng sẽ tự động phân loại hình nền theo nhóm vì vậy người dùng có thể tìm kiếm các hình nền yêu thích dễ dàng hơn. Đồng thời, người dùng có thể thiết lập thành các nhóm hình nền yêu thích như hình nền động vật, hình nền hoa,…

Ngoài những tính năng trên, Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad còn cho phép xem trước hình nền trên màn hình Lock Scree và Home hay phóng to, thu nhỏ hình ảnh theo ý muốn. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng điều hướng và tùy chỉnh kích thước của hình nền để phù hợp với từng loại thiết bị di động.

Tính năng chính của Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad:

- Phân loại hình nền theo nhóm
- Bổ sung hình nền hàng ngày
- Chia sẻ hình nền qua Email
- Điều hướng dễ dàng
- Tìm kiếm hình nền theo nhóm
- Xem hình nền trước khi tải về

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Spot Powered Wallpapers HD Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ