Spring Wallpaper HD for iPad icon download

Spring Wallpaper HD for iPad Hình nền mùa xuân trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Spring Wallpaper HD for iPad 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366433
Size:
78,5 MB
Phát hành:
FM
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Spring Wallpaper HD for iPad 2.0

Hoàng Gia Bách

Spring Wallpaper HD for iPad là bộ hình nền HD đặc sắc được thiết kế dành riêng cho iPad. Với chủ đề mùa xuân ấm áp, màn hình máy tính bảng của người dùng sẽ được thay đổi diện mạo hoàn toàn mới và đẹp mắt. Qua đó, mang lại sắc xuân vui tươi và thiên nhiên trong lành cho tablet của người dùng.

advertisements





Đến với Spring Wallpaper HD for iPad, người dùng có thể thỏa sức chọn lựa trong gần 200 bức hình nền HD. Mỗi hình nền sẽ có thiết kế riêng và màu sắc đẹp mắt, tất cả đều về chủ đề mùa xuân ấm áp cùng thiên nhiên trong lành khơi gợi nguồn cảm xúc trong mỗi con người.

Bên cạnh đó, Spring Wallpaper HD for iPad cho phép người dùng xem hình nền trước khi tải về và lưu vào thiết bị di động. Sau khi tải xong, người dùng có thể sử dụng ngay để đặt làm hình nền cho máy tính bảng hoặc chuyển đổi sang thiết bị khác.

Không chỉ vậy, người dùng sẽ được Spring Wallpaper HD for iPad hỗ trợ hình nền trong Email. Với những hình ảnh màu sắc vui tươi và bắt mắt này, chắc chắn sẽ giúp diện mạo máy tính bảng của người dùng trở nên đẹp hơn. Đồng thời cũng góp phần làm tươi mới, khơi gợi nguồn năng lượng và cảm xúc trong con người mỗi khi sử dụng thiết bị.

Tính năng chính của Spring Wallpaper HD for iPad:

- Cho phép tải bộ hình nền
- Cho phép xem trước hình nền
- Hỗ trợ màn hình Retina
- Hỗ trợ hình nền trong Email
- Hỗ trợ chuyển đổi
- Cho phép lưu hình nền vào album ảnh
- Cho phép sao chép ảnh

Hình ảnh trong Spring Wallpaper HD for iPad





Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Spring Wallpaper HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Spring Wallpaper HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ