Square  icon download

Square Hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Square 4.5.1

Phiên bản:
4.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 hoặc cao hơn
Downloads:
355700
Size:
16 MB
Phát hành:
Square, Inc
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Square 4.5.1

Đỗ Thanh Hải

Square For iOS là ứng dụng hỗ trợ thẻ tín dụng dành cho các thiết bị iOS mà không cần hợp đồng, tiền phí hàng tháng hay bất cứ yêu cầu mua tài khoản. Nếu bạn muốn thỏa sức mua săm thì ứng dụng là lựa chọn tốt với bạn. Hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng cho iPhone, iPad, iPod Touch.

advertisements





Square for iOS cung cấp cho tất cả người dùng anfo một thẻ tín dụng miễn phí Square trong mail để có thể thỏa sức mua sắm mà không phải lo lắng bất cứ điều gì, nhất là vấn đề cước phí, bởi thẻ tín dụng Square hoàn toàn miễn phí. Thể tín dụng Square dành cho cả cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Square for iOS tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn. Muốn sử dụng ứng dụng này không hề khó, chỉ cần dành ra ít phút để download, cài đặt, khi sử dụng thì cắm đầu đọc thẻ miễn phí của bạn và bắt đầu swiping, như thế là thiết bị iOS của bạn đã có thể thoải mái mua sắm.

Với tính năng vượt trội của mình, Square đang thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tài tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng này ngay.

Tính năng của Square For iOS:

- Giúp các cá nhân, doanh nghiệp có thể thanh toán tín dụng.
- Người dùng được cung cấp miễn phí thẻ tín dụng.
- Bạn có thể theo dõi việc bán hàng.
- An toàn, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn bảo mật.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng cho iPad, iPhone.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Square được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Square và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ