Star War: Force Arena cho iPhone icon download

Star War: Force Arena cho iPhone Game chiến thuật MOBA đỉnh cao trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Star War: Force Arena cho iPhone 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1658
Size:
197 MB
Phát hành:
Netmarble Games
Cập nhật:
09/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Star War: Force Arena cho iPhone 1.3.0

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Star War: Force Arena cho iPhone lấy nội dung và cốt truyện dựa trên bộ phim bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao, đề cao tính chiến thuật cũng như tinh thần đồng đội trong các trận đấu súng. Nhiệm vụ của người chơi trong game là chỉ huy một đội ngũ hùng mạnh toàn các nhân vật tham gia vào các trận chiến căng thẳng nhưng cũng đầy cảm xúc.

advertisements





Star War: Force Arena cho iPhone xây dựng một hệ thống nhân vật khá phong phú với hơn 80 nhân vật và đơn vị có thể nâng cấp. Bạn có hai lựa chọn chơi solo và lập đội cùng bạn bè ở chế độ Guild chiến đấu bảo vệ phe đã chọn. Game iOS này đề cao chiến lược và kỹ năng là 2 nhân tố quan trọng game thủ cần ghi nhớ để có thể giành chiến thắng.

 

download star war force arena cho iphone

Star War: Force Arena cho iPhone tích hợp cơ chế nâng cấp tiên tiến và bộ điều khiển trực quan mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download star war force arena cho iphone

Star War: Force Arena cho iPhone cho phép người chơi cạnh tranh để kiếm danh hiệu, nhân vật đặc biệt, phần thưởng bằng cách tham gia sự kiện, giành vị trí đầu bảng xếp hạng. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download star war force arena cho iphone

download star war force arena cho iphone

Các tính năng chính của Star War: Force Arena cho iPhone:

- Game chiến thuật MOBA đỉnh cao trên iOS
- Chơi sô lô hoặc lập đội hình chiến đấu
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Chỉ huy biệt đội anh hùng nổi tiếng
- Cơ hội cạnh tranh và xếp hạng

Cập nhật vào: 09/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Star War: Force Arena cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Star War: Force Arena cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ