Stickered for Messenger cho iPhone icon download

Stickered for Messenger cho iPhone Chỉnh sửa ảnh hài hước trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stickered for Messenger cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1194
Size:
4.0 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
26/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Stickered for Messenger cho iPhone 2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Stickered for Messenger cho iPhone mang đến các tính năng chính sửa ảnh vui nhộn, được dành riêng cho người dùng dịch vụ chat Facebook Messenger trên iPhone, iPad, iPod Touch. Ưu điểm nổi bật nhất của tiện ích này là tích hợp thư viện sticker khổng lồ để bạn trang trí cho các hình ảnh của mình.

advertisements





Stickered for Messenger cho iPhone cung cấp nhiều hình dán ngộ nghĩnh để bạn chỉnh sửa các hình ảnh của mình tạo ra những sắc thái và cảm xúc khác nhau cho bức ảnh. Nếu bạn có nhiều bức ảnh lưu trên thư viên riêng của thiết bị iOS thì hãy sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh thú vị này để biến đổi chúng theo phong cách hài hước.

 

download stickered for messenger cho iphone

Stickered for Messenger cho iPhone cho phép tùy biến các nhãn dán trên hình ảnh như thay đổi kích cỡ, xoay, di chuyển tới vị trí bất kỳ... Trên iOS còn có ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone cũng được nhiều người yêu thích nhờ kho hiệu ứng phong phú. Bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone còn hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

 

download stickered for messenger cho iphone


Stickered for Messenger cho iPhone còn giúp bạn gửi sản phẩm sáng tạo của bạn cho bạn bè trên Facebook Messenger hoặc lưu để chia sẻ trên dịch vụ khác. Bạn tham khảo thêm ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone nếu muốn có những bức ảnh đẹp lung linh. Ứng dụng Camera360 cho iPhone được xem là "phù thủy sắc đẹp" dành cho các bạn gái.

 

download stickered for messenger cho iphone

download stickered for messenger cho iphone

Các tính năng chính của Stickered for Messenger cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh hài hước trên iOS
- Thư viện sticker khổng lồ
- Tùy chỉnh vị trí, kích thước của stricker
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 26/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stickered for Messenger cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stickered for Messenger cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ