Stickman Shooting cho iPhone icon download

Stickman Shooting cho iPhone Game hành động bắn nhau

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stickman Shooting cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
OS 6.0 or later
Downloads:
947
Size:
80.1 MB
Phát hành:
MystoneGame Inc
Cập nhật:
24/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Stickman Shooting cho iPhone 1.1

Nguyễn Sang

Tựa game Stickman Shooting cho iPhone lấy đề tài về một người anh hùng giải cứu thế giới và nhiệm vụ của người chơi là phải giúp đỡ chàng trai này đánh bại nhóm người xấu, giải thoát cho những người dân vô tội. Game có hình ảnh đồ họa đơn giản nhưng theo phong cách 3D ấn tượng cùng với âm thanh nền sinh động chắc chắn sẽ gây nghiện cho bạn.

advertisements





Trong game Stickman Shooting cho iPhone, bạn sẽ vào vai người anh hùng Stickmen giống như điệp viên 007 với nhiệm vụ cao cả là giải cứu cho người dân vô tội ở một thị trấn đang bị chiếm đoạt bởi một nhóm người. Đây là một trong nhiều game iOS lấy đề tài quen thuộc, tuy nhiên, cách chơi ở game này có sự khác biệt và hấp dẫn người chơi.

 

download stickman shooting cho iphone



Stickman Shooting cho iPhone xây dựng hình tượng nhân vật với một chiếc xe gắn máy và một khẩu súng để thực hiện việc tiêu diệt kẻ thù. Khác với game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, ở đây bạn phải đối mặt với kẻ thù là những con người hiện hữu còn trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone kẻ thù là những thây ma kinh dị.

 

download stickman shooting cho iphone

 


Stickman Shooting cho iPhone có đồ họa với những hình ảnh sinh động, âm thanh nền phản ánh được không khí căng thẳng trong các trận đấu. Nếu yêu thích bóng đá thì game Dream League Soccer cho iPhone sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ vào vai nhà quản lý bóng đá.

 

download stickman shooting cho iphone

download stickman shooting cho iphone



Các tính năng chính của Stickman Shooting cho iPhone:

- Game hành động bắn nhau
- Vào vai anh hùng giải cứu thế giới
- Cách chơi đơn giản
- Đồ họa và âm thanh ấn tượng

Cập nhật vào: 24/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stickman Shooting cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stickman Shooting cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ