Stockimo cho iOS icon download

Stockimo cho iOS Chụp ảnh và bán trên thư viện Alamy

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stockimo cho iOS 1.4.0

Phiên bản:
1.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2982
Size:
4.3 MB
Phát hành:
Alamy Limited
Cập nhật:
17/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Stockimo cho iOS 1.4.0

Trần Minh Quân

Stockimo cho iOS là ứng dụng rất thú vị và hữu ích, với ứng dụng này bạn có thể thoải mái chụp những bức ảnh cho mình và đồng thời kiếm được tiền từ những bức ảnh đó bằng cách bán chúng thông qua thư viện Alamy

advertisements





Stockimo cho iOS hỗ trợ bạn tải ảnh lên thư viện trực tuyến Alamy với quy mô lớn, nơi bạn có thể giới thiệu hình ảnh của mình đến cộng động người dùng và có thể bán nó để lấy tiền. Đây cũng là nơi bạn có thể giao lưu học hỏi kinh nghiệp từ các nhiếp ảnh gia trên thế giới, hay đơn giản chỉ là những người yêu thích chụp ảnh. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng thư viện ảnh thông minh khác trên iPhone đó là Picjoy cho iPhone
 
 
 
 
Stockimo cho iOS cũng là một trong những ứng dụng được đánh giá tốt trong việc hỗ trợ bạn kiếm tiền từ những bức ảnh. Bạn cần tạo một tài khoản để upload các hình ảnh của mình trong một album và ảnh có điểm số từ 2 trở lên mời có thể chào bán, xuất hiện trên chợ ảnh để người khác có thể mua.
 
Stockimo cho iOS giúp bạn tối đa hóa cơ hội bán hình ảnh của mình bên cạnh nhiều ứng dụng tương tự khác. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi sở thích chụp ảnh của mình không chỉ là giải trí mà còn có thể kiếm được tiền.
 
 
Tính năng chính của Stockimo cho iOS:
- Chụp và tải ảnh lên thư viện trực tuyến
- Chia sẻ ảnh đến cộng đồng mạng
- Tích điểm để đưa ảnh lên chợ mua bán
- Kiếm tiền bằng ảnh bán
 

Cập nhật vào: 17/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stockimo cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stockimo cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ