Strangest Island Escape cho iPhone icon download

Strangest Island Escape cho iPhone Game tìm đường về nhà trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Strangest Island Escape cho iPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2261
Size:
37.7 MB
Phát hành:
Kin Ng
Cập nhật:
21/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Strangest Island Escape cho iPhone 2.2

Thu Hà

Strangest Island Escape là một game kề về một cuộc hành trình tìm đường về nhà của bạn, bạn đang trên đường về nhà thì bị kéo vào không gian ma thuật, đó là một cơn lốc bất ngờ nó kéo bạn vào một không gian tối sau đó nó xuất hiện một bề mặt tối và hướng dẫn cho bạn một lối ra với một làn khói xuất hiện.

advertisements





Bạn đang đi bộ về nhà từ công ty. Đột nhiên một cơn lốc kéo bạn vào một không gian tối kỳ bí. Sau đó, một con đường xuất hiện trên một bề mặt tối và hướng dẫn bạn đến một lối ra. Vào cuối lối ra, một làn khói ma thuật xuất hiện. Nó đã thay đổi quần áo của bạn thành một trang phục động vật. Strange !!!
Chào mừng bạn đến Đảo Doggeboo! Hòn đảo này là một phần của "thế giới khác". Những con người không thuộc về nơi này, nhưng động vật. Bạn có thể bị mắc kẹt ở đây mãi mãi nếu bạn không tìm thấy một "đường hầm". Một game tìm đường về nhà khác trên iPhone bạn nên tải và chơi thử đó là Bouncy Bug for iOS
 
 

Cập nhật vào: 21/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Strangest Island Escape cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Strangest Island Escape cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ