Strava for iOS icon download

Strava for iOS Theo dõi chạy bộ, thách thức cùng bạn bè

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Strava for iOS 4.4

Phiên bản:
4.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2280
Size:
52.6 MB
Phát hành:
Strava, Inc
Cập nhật:
30/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Strava for iOS 4.4

Trần Minh Quân

Strava for iOS cũng tích hợp các chức năng hỗ trợ luyện tập các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời, ghi lại các thông số trong quá trình chạy. Bạn có thể theo dõi được các lộ trình chạy hằng ngày của mình, đặt các mục tiêu để phấn đấu cũng như tự tạo ra các bài luyện tập cho mình. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia với bạn bè trong các cuộc đua đầy cam go.

advertisements





Strava for iOS tích hợp công nghệ định vị GPS có chức năng ghi lại các thông số trong quá trình chạy như tốc độ, thời gian, độ dài quãng đường chạy. Bạn có thể theo dõi và ghi nhận sự tiến bộ của mình qua từng ngày, đặt mục tiêu để cạnh tranh với bạn bè, tự tạo các bài luyện tập cho riêng mình và chia sẻ chúng với người khác.

 

Strava for iOS

 

Strava for iOS cũng hỗ trợ người dùng thi đấu với những người cùng sử dụng ứng dụng này trong các cự ký chạy khác nhau, phấn đấu để phá các kỷ lục trên mỗi cung đường. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho bạn các thông tin về các vận động viên nổi tiếng thế giới, tìm kiếm và theo dõi các hoạt động nổi bật của họ.

 

Strava for iOS

 

Tính năng chính của Strava for iOS:

- Hỗ trợ hoạt động chạy bộ ngoài trời

- Ghi lại các thông số về hiệu suất luyện tập

- Đặt mục tiêu đề cạnh tranh với bạn bè

- Tham gia chạy cùng bạn bè trên thế giới

 

Cập nhật vào: 30/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Strava for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Strava for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ