Streaks cho iphone icon download

Streaks cho iphone Tạo thói quen sinh hoạt hằng ngày

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Streaks cho iphone 1.7.3

Phiên bản:
1.7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.2 or later
Downloads:
1798
Size:
35.2 MB
Phát hành:
Quentin Zervaas
Cập nhật:
18/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Streaks cho iphone 1.7.3

Thuy le

Ứng dụngStreaks cho iphone theo dõi thói quen làm việc và sinh hoạt hằng ngày củ người dùng để giúp bạn hình thành một nề nếp tốt trong mọi việc. Bạn có thể tạo danh sách 6 nhiệm vụ mà bạn thực hiện trong một ngày và để tiện ích này kiểm soát, giúp bạn đạt được mục tiêu về việc duy trình các thói quen trong cuộc sống. Tiện ích iOS này còn hỗ trợ người dùng đạt được ác mục tiêu

advertisements





Streaks cho iphone cho phép bạn tạo 6 nhiệm vụ cần thực hiện hằng ngày và theo dõi hành trình của bạn, kết quả và chất lượng công việc ra sao. Người dùng có thể để các kế hoạch đưuọc hiển thị ngay trên màn hình Home của ứng dụng, nó sẽ tích hợp sâu vào Apple Health của Apple, từ đó có khả năng tự động theo dõi hoạt động của người dùng. Và chỉ với một công cụ nhỏ gọn dành cho iOS này, bạn đã có thể tạo được nhiều thói quen tốt cho mình mỗi ngày.

 

download streaks cho iphone

 


Streaks cho iphone có nhiều màu sắc trên giao diện để người dùng lựa chọn cùng với hàng trăm biểu tượng khác nhau. Ứng dụng sẽ luôn nhắc nhở bạn kịp thời để thực hiện công việc đúng thời gian, xem các thói quen hiện tại của bạn và duy trì những thói quen tốt nhất. Đồng thời, công cụ này cũng giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ duy trì sức khỏe như uống nước, tập thể dục... Hoặc đơn giản như thói quen truy cập Zalo cho iPhone mỗi ngày để trò chuyện với bạn bè. Việc sử dụng Zalo cho iPhone quá nhiều cũng ảnh hưởng không tốt đến đôi mắt và bộ não của bạn.

 

download streaks cho iphone



Streaks cho iphone được đánh giá tốt nhờ giao diện đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, giúp người dùng thao tác khá dễ dàng. Thay vì chơi dành thời gian chơi game hoặc sử dụng Camera360 cho iPhone quá nhiều, bạn nên sử dụng những tiện ích mang tính thực tế cao như Streaks để bảo vệ sức khỏe cũng như làm cho bản thân trở nên tốt hơn mặc dù Camera360 cho iPhone cũng rất hấp dẫn.

 

download streaks cho iphone

 

download streaks cho iphone

 


Các tính năng chính của Streaks cho iphone:

- Theo dõi thói quen sinh hoạt của người dùng
- Tạo 6 nhiệm vụ để thực hiện
- Hình thành thói quen tốt mỗi ngày
- Theo dõi các nhiệm vụ liên quan đến sức khỏe
- Nhắc nhở bạn thực hiện các công việc

Cập nhật vào: 18/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Streaks cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Streaks cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ