Sự tích dưa hấu for iPad icon download

Sự tích dưa hấu for iPad Sự tích dưa hấu cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sự tích dưa hấu for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365433
Size:
53,7 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
26/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sự tích dưa hấu for iPad 1.0

Thu Hà

Sự tích dưa hấu for iPad là một ứng dụng dành cho iPad, giúp bạn đọc truyện Sự tích dưa hấu ngay trên thiết bị của mình. Nếu bạn là người yêu thích các câu truyện cổ tích Việt Nam thì đây hẳn là ứng dụng bạn nên thử. Hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng ứng dụng.

advertisements





Sự tích dưa hấu for iPad sẽ cung cấp cho iPad của bạn nội dung đầy đủ của câu truyện hấp dẫn và ý nghĩa, để bạn hiểu hơn về cuộc đời của chàng hàng tử Mai An Tiêm ngoài đảo hoang cùng sự tích dưa hấu được tương truyền đến tận ngày nay. Ứng dụng giúp bạn khám phá câu truyện một cách đầy đủ và độc đáo nhất.

Sự tích dưa hấu for iPad là một ứng dụng không thể thiếu dành cho người dùng yêu thích truyên cổ tích Việt Nam. Không chỉ giải trí sau những giờ làm việc vất vả, mệt mỏi mà ứng dụng còn giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống và những bài học được ông cha ta đúc kết từ xa xưa.

Tính năng của Sự tích dưa hấu for iPad:

- Giúp bạn đọc truyện Sự tích dưa hấu ngay trên iPad
- Khám phá nhiều bài học qua câu truyện.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác trong Sự tích dưa hấu for iPad





Cập nhật vào: 26/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sự tích dưa hấu for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sự tích dưa hấu for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ