Sự tích loài bướm đêm  icon download

Sự tích loài bướm đêm Đọc truyện cổ tích Việt Nam cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sự tích loài bướm đêm 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
364033
Size:
27,8 MB
Phát hành:
Nguyen The Hung
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sự tích loài bướm đêm 1.0

Thuy le

Sự tích loài bướm đêm for iOS là ứng dụng đọc truyện cổ tích “Sự tích loài bướm đêm” cho các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS. Đến với ứng dụng này bạn sẽ được đắm mình vào thế giới của những chú bướm xinh đẹp, lộng lẫy và cùng tìm hiểu về sự tích thú vị của loài bướm.

advertisements





Sự tích loài bướm đêm for iOS là một ứng dụng giúp người sử dụng đọc một câu chuyện cổ tích hấp dẫn và đầy ý nghĩa, bạn có sẽ được trở về với thời thơ ấu nơi có những câu chuyện cổ tích của bà, của mẹ vẫn kể với những nhân vật ngộ nghĩnh và thế giới huyền ảo thần tiên.

Sự tích loài bướm đêm for iOS sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về nguồn gốc, xuất xứ và trả lời cho câu hỏi tại sao có loài bướm đêm. Đây cũng là một ứng dụng tiện ích để những bậc cha mẹ sử dụng để giúp cho những đứa con thân yêu của mình có thể thư giãn, giải trí và học tập những chân lý, những điều bổ ích, giúp  hình thành nhân cách trẻ.

Kho tàng truyện cổ tích Việt Nam vô cùng phong phú và “Sự tích loài bướm đêm for iOS ” là một trong những câu chuyện đáng để các bạn đón đọc và khám phá. Hãy nhanh tay tải về máy của mình ứng dụng hấp dẫn này để cùng những đứa con thân yêu của bạn học tập và nâng những giấc mơ của chúng.

Các tính năng chính của ứng dụng Sự tích loài bướm đêm for iOS

-    Giúp bé nhận biết và khám phá thế giới thần tiên
-    Đọc truyện ru bé ngủ (hệ thống tự đọc)
-    Giao diện thân thiện dễ sử dụng
-    Hình ảnh và âm thanh chất lượng tốt.

Một số hình ảnh khác trong Sự tích loài bướm đêm for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sự tích loài bướm đêm được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sự tích loài bướm đêm và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ