Sự tích nàng tiên Cóc  icon download

Sự tích nàng tiên Cóc Đọc sự tích nàng tiên cóc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sự tích nàng tiên Cóc 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365733
Size:
21,5 MB
Phát hành:
Nguyen The Hung
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sự tích nàng tiên Cóc 1.0

Trần Minh Quân

Sự tích nàng tiên Cóc for iOS là một ứng dụng dành cho thiết bị iOS, nhằm cung cấp cho người dùng câu truyện đặc sắc Sự tích nàng tiên Cóc một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Đây chính là ứng dụng truyện cổ tích audio dành cho trẻ em. Bạn hãy cài đặt để sử dụng.

advertisements





Sự tích nàng tiên Cóc for iOS mang đến cho bé nội dung đầy đủ của câu truyện đặc sắc này, giúp bé yêu của bạn có những giờ phút hạnh phúc chìm vào giấc ngủ hay hòa vào thế giới thần tiên của câu truyện. Ứng dụng giúp bé phát triển trí tưởng tưởng phong phú với những câu chuyện.

Ứng dụng Sự tích nàng tiên Cóc for iOS có giao diện cjq uan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, sinh động, màu sắc và tạo hình nhân vật tuyệt đẹp, kết hợp với âm thanh chất lượng cao, sẽ là món quàn ý nghĩa mà các bậc phụ huynh dành tặng bé yêu. Còn chờ gì mà bạn không cài đặt ứng dụng ngay.

Tính năng của Sự tích nàng tiên Cóc for iOS:

- Giúp bạn đọc truyện Sự tích nàng tiên Cóc dễ dàng.
- Là ứng dụng tuyệt vời dành cho bé.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sự tích nàng tiên Cóc được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sự tích nàng tiên Cóc và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ