Suc khoe  icon download

Suc khoe Tạp chí chăm sóc sức khỏe

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Suc khoe 1.4.2

Phiên bản:
1.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
348633
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Magzter
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Suc khoe 1.4.2

Nguyễn Thuý Thanh

Suc khoe for iOS là nơi để bạn có thể theo dõi sức khoẻ của mình ngay tại nhà. Đây là chuyên đề phát hành định kỳ vào ngày mùng 1 và 15 hàng tháng với các bài viết hay về vấn đề sức khoẻ bốn phương.

advertisements





Suc khoe for iOS là một phần mềm nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dùng, các bài viết trên ứng dụng đều được sự tham gia tư vấn của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và vững vàng về chuên môn .

Suc khoe for iOS

Suc khoe for iOS khiến cho tầm hiểu biết của bạn được nâng cao bởi các thông tin về các vấn đề sức khoẻ như Tim mạch, gân cốt, hệ thần kinh, bài tiết, các vẫn đề gặp phải khi thời tiết đổi mùa… luôn được cung cấp thường xuyên và liên tục.

Suc khoe for iOS sẽ giúp cho bạn trở thành một thầy thuốc của gia đình, tìm ra các phương pháp hiệu quả để phòng tránh cho bản thân và gia đình khỏi những nguy cơ gây bệnh cũng như biết cách cứu chữa kịp thời khi gặp những trường hợp bệnh đơn giản. Nếu là người ham mê khoa học, cây cỏ và các bài thuốc dân gian thì đây cũng là một trong những ứng dụng giúp ích được rất nhiều cho bạn đó. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị của ứng dụng này nhé.

Các tính năng chính của ứng dụng Suc khoe for iOS

-    Tin tức về sức khoẻ được cập nhật liên tục
-    Cung cấp các vấn đề chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho mọi lứa tuổi
-    Có sự tư vấn chuyên môn từ các bác sĩ chuyên khoa
-    Có tính chính xác và thời sự

Một số hình ảnh khác

Suc khoe for iOS

Suc khoe for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Suc khoe được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Suc khoe và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ