Sue Doku cho iPhone icon download

Sue Doku cho iPhone Game giải đố sudoku trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sue Doku cho iPhone 2.1.0

Phiên bản:
2.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1138
Size:
16.2 MB
Phát hành:
Michael McWatters
Cập nhật:
22/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sue Doku cho iPhone 2.1.0

Thu Hà

Tựa game Sue Doku cho iPhone hỗ trợ người chơi trải nghiệm game trí tuệ Sudoku trên một giao diện cực kỳ đơn giản. Đây là một loại trò chơi logic và cách chơi là điền số từ 1 đến 9 vào những ô trống sao cho mỗi cột dọc, mỗi hàng ngang, mỗi phân vùng nhỏ (ô 3x3) có đủ các số từ 1 đến 9 mà không được lặp lại.

advertisements





Sue Doku cho iPhone là dạng trò chơi trí tuệ xuất phát từ Nhật Bản, dành cho những ai yêu thích kiểu trò chơi logic với những con số, với nhiệm vụ điền số từ 1 đến 9 vào những ô trống sao cho mỗi cột dọc, mỗi hàng ngang, mỗi phân vùng nhỏ (ô 3x3) có đủ các số từ 1 đến 9 mà không được lặp lại Trò chơi này có luật chơi đơn giản, bạn cũng chỉ cần một số thao tác cơ bản trên màn hình thiết bị iOS để điều khiển game.

 

download sue doku cho iphone



Sue Doku cho iPhone phù hợp cho mọi lứa tuổi mà không cần dùng đến kiến thức số học hay tính toán. Thực tế thì trẻ em thường rất hào hứng với trò chơi này và chiến thắng cả người lớn. Khác với những game hành động kiểu Plants vs. Zombies 2 cho iphone, game này đòi hỏi một đầu óc sắc bén và thông minh, trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone lại yêu cầu sự nhanh nhạy trong các thao tác.

 

download sue doku cho iphone


Sue Doku cho iPhone có màn hình chơi khá đơn giản, không quá màu mè cho nên bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi chơi. Nếu yêu thích bóng đá thì bạn hãy thử nghiệm với Dream League Soccer cho iPhone để thử tài làm nhà quản lý bóng đá. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn còn có cơ hội được gặp gỡ, đào tạo các cầu thủ nổi tiếng thế giới.

 

download sue doku cho iphone



Các tính năng chính của Sue Doku cho iPhone:

- Game Sudoku đơn giản cho iPhone
- Điền số theo mối quan hệ logic
- Điền số từ 1 đến 9
- Hỗ trợ thao tác cảm ứng tiện lợi
- Đòi hỏi sự thông minh, nhạy bén

Cập nhật vào: 22/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sue Doku cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sue Doku cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ