SugarSync for iOS icon download

SugarSync for iOS Đồng bộ dữ liệu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SugarSync for iOS 4.2.0

Phiên bản:
4.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
365700
Size:
12,8 MB
Phát hành:
SugarSync
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download SugarSync for iOS 4.2.0

Hoàng Gia Bách

SugarSync for iOS là ứng dụng được thiết kế dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng trong việc cung cấp trình đồng bộ dữ liệu đám mây để đồng bộ file, chia sẻ và truy cập trực tiếp từ thiết bị di động. Với những tiện ích hữu dụng này, chắc chắn sẽ đáp ứng những yêu cầu của người dùng.

advertisements





Phiên bản mới nhất của SugarSync for iOS hiện tại là 4.2.0 được cập nhật ngày 31/05/2014 tăng tốc độ đồng bộ và sao lưu dữ liệu, tăng cường tính năng bảo mật.

 

Với SugarSync for iOS, người dùng được hỗ trợ khả năng đồng bộ hóa dữ liệu, qua đó có thể sao lưu ảnh và video để thực hiện truy cập toàn bộ file. Chỉ với vài thao tác đơn giản là người dùng có thể quản lý dữ liệu trong thiết bị của mình một cách hệ thống và hiệu quả.

 

SugarSync for iOS

 

Bên cạnh đó, SugarSync for iOS có khả năng đồng bộ thư mục trên máy tính. Tiện ích này còn hỗ trợ trình download file hoặc toàn bộ thư mục nhanh rồi có thể xem offline. Việc được hỗ trợ tính năng chia sẻ này giúp người dùng chia sẻ qua email hoặc với những ứng dụng khác.

Không chỉ vậy, SugarSync for iOS còn cung cấp khả năng tạo thư mục mới và tạo file văn bản, thậm chí có thể đồng bộ tới máy tính. Ngoài ra người dùng cũng có thể di chuyển và xóa file một cách đơn giản. Không chỉ được hỗ trợ tính năng chơi nhạc, tiện ích còn có khả năng truy cập dữ liệu trọng tài khoản SugarSync của bạn. Hãy tải về ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng mà tiện ích đem lại!

Tính năng chính của SugarSync for iOS:


- Truy cập dữ liệu thông qua tài khoản SugarSync
- Hỗ trợ trình tải xuống
- Sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu
- Hỗ trợ chia sẻ file

Một số hình ảnh khác

SugarSync for iOS

SugarSync for iOS

Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SugarSync for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SugarSync for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ