Sunfly Karaoke  icon download

Sunfly Karaoke Hát karaoke trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sunfly Karaoke 1.04

Phiên bản:
1.04
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
361966
Size:
716,8 KB
Phát hành:
TriceraSoft
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sunfly Karaoke 1.04

Đỗ Thanh Hải

Sunfly Karaoke for iOS là ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành iOS. Với Sunfly Karaoke bạn có thể thể hiện niềm đam mê ca hát mà không cần vào bất kì quán Karaoke đắt tiền nào. Vậy thì hãy nhanh tay tải và cài đặt về máy ứng dụng tuyệt vời.

advertisements





Sunfly Karaoke for iOS có 10 ngàn bài hát cực "hot" và phổ biến , giúp bạn thỏa sức hát hò bài hát mà bạn yêu thích mà không bị giới hạn, không những thế, bạn có thể tìm kiếm bài hát theo tên bài hát, tác giả, ca sĩ thể hiện, thể loại...một cách nhanh chóng. Ứng dụng chạy dễ dàng trên các thiết bị iOS.

Với Sunfly Karaoke for iOS bạn còn được tự động cập nhật các bài hát mới nhất, quản lí video dưới dạng danh sách nhạc. Ứng dụng có giao diện đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng, giờ đây, không chỉ cần chiếc di động có sử dụng ứng dụng này trên tay bạn có thể ca hát bất cứ lúc nào.

Xứng đáng là phần mềm hát karaoke HOT nhất hiện nay, Sunfly Karaoke for iOS ngày càng thu hút người dùng toàn thế giới. Đừng đắn đo gì nữa, hãy cài đặt ứng dụng này về máy.

Tín năng của Sunfly Karaoke for iOS:

- Giúp người dùng thể hiện niềm đam mê ca hát của mình.
- Có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành.
- Giao diện đơn giản, đẹp và dễ sử dụng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sunfly Karaoke được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sunfly Karaoke và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ