Swing Copters cho iPhone icon download

Swing Copters cho iPhone Game điều khiển cánh quạt trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Swing Copters cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1215
Size:
7.9 MB
Phát hành:
Dong Nguyen
Cập nhật:
18/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Swing Copters cho iPhone 1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Swing Copters cho iPhone mang phong cách đồ họa và lối chơi tương tự như Flappy Bird, vừa mới ra mắt đã gây sốt trong cộng đồng người yêu thích game. Nhiệm vụ của bạn ở game này là thay vì điều khiển chú chim di chuyển theo chiều ngang, bạn phải thực hiện di chuyển nhân vật có cánh quạt trên đầu theo chiều dọc.

advertisements





Khi cơn sốt Flappy Bird vẫn chưa hạ nhiệt thì Swing Copters phiên bản cho iOS vừa mới ra lò đã có hàng trăm lượt tải về. Game mới này của Nguyễn Hà Đông còn có độ khó cao hơn cả game trước, người chơi sẽ phải kết hợp giữa nhấp ngón tay và nghiêng máy để di chuyển cậu bé có chong chóng quạt trên đầu di chuyển theo chiều dọc và vượt qua các chướng ngại vật.
 

 




 

Cập nhật vào: 18/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Swing Copters cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Swing Copters cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ