Sync Photo  icon download

Sync Photo Thư viện ảnh SmugMug trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sync Photo

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 or later
Downloads:
354366
Size:
1,1 MB
Phát hành:
River Rock Logic
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sync Photo

Đỗ Thanh Hải

Sync Photo for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thư viện ảnh SmugMug đẹp và độc đáo trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp thao tác đơn giản. Tiện ích hỗ trợ người dùng sao chép ảnh từ thư viện nhanh chóng và hiệu quả được chọn từ SmugMug.

advertisements





Giao diện Sync Photo for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iPhone. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho thư viện ảnh đẹp và độc đáo trên iPhone.

Sync Photo for iOS giúp bạn có thể xem ảnh từ thư viện dưới định dạng photo roll. Tiện ích hỗ trợ  download nhanh chóng trong lúc đồng bộ hóa. Tiện ích hỗ trợ bạn cập nhật thường xuyên ảnh mới vào thư viện ảnh.   .
.
Sync Photo for iOS hỗ trợ người dùng sử dụng chức năng đồng bộ các thư viện riêng lẻ cập nhật ảnh mới một cách nhanh chóng tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra tiện ích cho phép bạn xoay tự động ảnh phù hợp với hiển thị màn hình, phóng to ảnh vừa màn hình.

Các tính năng chính của Sync Photo for iOS:

- Thư viện ảnh
- Đồng bộ hóa
- Xem ảnh
- Kết nối
- Cập nhật
- Xoay tự động
- Phóng to ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Sync Photo for iOS:

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sync Photo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sync Photo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ