Table Zombies cho iPhone icon download

Table Zombies cho iPhone Game tiêu diệt xác sống trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Table Zombies cho iPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
180
Size:
115 MB
Phát hành:
SRG United Solutions
Cập nhật:
30/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Table Zombies cho iPhone 2.2

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Table Zombies cho iPhonee mang đến cho những người ham mê thể loại game tương tác thực tế một cơ hội nữa để trải nghiệm những điều thú vị. Game tái hiện cuộc chiến giữa con người với lũ xác sống đang tấn công thành phố, phá hủy tài nguyên vật chất đồ sộ được gây dựng. Game cũng không yêu cầu bạn phải di chuyển nhiều để chơi.

advertisements





Table Zombies cho iPhone có cơ chế chơi khá giống với nhiều game thực tế ảo trên các thiết bị iOS nói riêng và trên di động nói chung. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là sử dụng các loại vũ khí được cung cấp để bắn hạ các xác sống đang tung hoành trong thành phố. Cách chơi game cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cầm điện thoại, xác định các mục tiêu và chạm để tiêu diệt chúng.

 

download table zombies cho iphone

 

Table Zombies cho iPhone cần một một phẳng giống như mặt bản hoặc bức tường để thiết lập bản đồ của trò chơi. Không gian trong game chính là khung cảnh một thành phố lộn xộn gồm các tòa nhà, xe cộ, đường sá, các công trình công cộng... đang bị lũ xác sống tấn công. Góc nhìn từ trên xuống của trò chơi giống như bạn đang điều khiển máy bay để bắn mục tiêu từ không trung. Khác với kiểu game kinh dị như Plants vs. Zombies 2 cho iphone, game tương tác này không có quá nhiều chi tiết. Nếu bạn đã từng chơi Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì khi chơi game này sẽ thấy game tương tác thực tế này thú vị hơn ở cách chơi.

 

download table zombies cho iphone

 

Table Zombies cho iPhone được đánh giá là một game tương tác ảo rất đáng để thử nghiệm. Game có sự kết hợp giữa game hành động, kinh dị và thực tế ảo khiến nó trở nên thú vị hơn so với những game thông thường như Dream League Soccer cho iPhone. Nếu bạn thấy đã nhàm chán với Dream League Soccer cho iPhone, trò chơi quản lý bóng đá sau khi mùa Euro vừa kết thúc thì hãy tải ngay game này về để chơi.

 

download table zombies cho iphone

 

download table zombies cho iphone

 

Các tính năng chính của Table Zombies cho iPhone:

 

- Game tương tác thực tế trên iOS
- Tiêu diệt xác sống, bảo vệ thành phố

- Thiết lập bản đồ trò chơi trên mặt phẳng

- Cung cấp nhiều loại vũ khí tiêu diệt

- Góc nhìn điều khiển game từ trên xuống

Cập nhật vào: 30/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Table Zombies cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Table Zombies cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ