Talking Gina the Giraffe  icon download

Talking Gina the Giraffe Nói chuyện với hưu cao cổ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talking Gina the Giraffe 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
366133
Size:
44,2 MB
Phát hành:
OutFit7
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Talking Gina the Giraffe 2.0

Nguyễn Thuý Thanh

Talking Gina the Giraffe for iOS là ứng dụng giải trí mới hoàn toàn nói chuyện với hươu cao cổ trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Cô hươu Gina có thể phản ứng lại và tương tác với người dùng và lặp lại các điều bạn nói một cách hài hước.

advertisements





Talking Gina the Giraffe for iOS được thiết kế hình ảnh hươu cao cổ tuyệt đẹp. Ứng dụng hỗ trợcho bạn giải trí với giọng Cô hươu Gina hài hước nhắc lại những điều bạn vừa nói một cách hóm hỉnh.

Talking Gina the Giraffe for iOS giúp bạn thao tác trên cô hươu Gina như cho hươu ăn cà rốt, dâu, hươu uống nước. Bạn sẽ được trải nghiệm với 48 level trong trò chơi để xem xét phản ứng, ánh mắt và cử chỉ tay của Gina đáng yêu dành tình cảm thế nào với bạn.

Talking Gina the Giraffe for iOS hỗ trợ cho người dùng nói chuyện với Gina và cô ấy sẽ phản ứng lại với giọng đáng yêu độc đáo. Tiện ích hỗ trợ các tính năng để bạn thể hiện tình cảm của mình với cô hươu qua sự chăm sóc của bạn dành cho Gina.

Các tính năng chính của Talking Gina the Giraffe for iOS:

- Giải trí trên iOS
- Phản ứng lại
- Nói chuyện
- 48 level
- cho hươu ăn
- Hươu uống nước

Một số hình ảnh khác trong Talking Gina the Giraffe for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talking Gina the Giraffe được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talking Gina the Giraffe và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ