Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone icon download

Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone Game thủ tháp chiến thuật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2513
Size:
114 MB
Phát hành:
Zhi Yu Guo
Cập nhật:
09/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone 1.2

Trần Văn Việt

Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone là một game tái hiện lại các trận đánh trong lịch sử Trung Quốc, bạn sẽ được tham gia game online thủ tháp chiến thuật cực hay trên điện thoại iPhone, những trận đánh online chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng thích thú

advertisements





Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone là một game gMo thủ tháp cực kỳ thú vị trên điện thoại iPhone và cả Android, đến với game bạn sẽ sử dụng đầu óc chiến lược của mình để xây dựng thành lũy rồi tham gia các trận đánh khốc liệt thời tam quốc như trong những bộ phim tam quốc trên tivi. Người dùng Android hãy tải game về máy tại đây Tam Quốc Bùm Chíu cho Android

 

download Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone

 

Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone có cốt truyện lôi cuốn người chơi do Pocketgames độc quyền phát hành được người chơi Việt đón nhận nồng hậu. 

Bạn là một người yêu thích những bộ phim tam quốc thì game Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone bạn không thể bỏ qua được, hãy sử dụng đầu óc chiến lược của mình để dàn trận và chiến đấu được hiệu quả cao nhất. Xây dựng thành lũy vững trãi để chống lại kẻ thù.

Chỉ mới ra mắt được ít hôm nhưng Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone đã có số lượng người chơi khủng, hay nhanh tay tải Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone để không bỏ qua một game mobile lôi cuốn và thú vị.

 

tải Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone

 

Những tính năng trong game.

- Đồ họa đặc sắc, chiến đấu hoành tráng.

- Hấp dẫn kịch tính, sử dụng những kỹ năng và tuyệt kỹ chưa từng có

- Chiến mã huyền thoại

- Kỹ năng hoành tráng

- Mỹ nữ tô điểm cá tính.

Cập nhật vào: 09/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tam Quốc Bùm Chíu cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ