Tán gái  icon download

Tán gái Cách làm quen bạn gái

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tán gái 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
357333
Size:
15,3 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tán gái 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tán gái là một ứng dụng mang đến cho bạn nghệ thuật làm quen dễ dàng và hiệu quả. Đây là ứng dụng dành cho các chàng trai, giúp họ học hỏi cũng như nâng cao trình độ của mình trong bộ môn khoa học thú vị này. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Tán gái for iOS là ứng dụng giúp các bạn nam nắm bắt được tâm lý nàng để có thể nói chuyện thoái mái hơn. Ứng dụng còn giúp các chàng làm thế nào để giữ phong độ thể hiện đẳng cấp với những cách thức để gần nàng, làm quen, tán tỉnh và cưa đổ nàng một cách nhanh nhất.

Tán gái for iOS

Tán gái for iOS mang đến cho bạn bài bói vui, trắc nghiệm, những món quà đặc biệt và những câu truyện áp dụng trong từng tình huống sẽ giúp các chàng thêm phần tự tin giúp chàng và nàng hiểu nhau sâu sắc hơn. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

Tán gái for iOS là ứng dụng hữu ích cho các chàng trai muốn tìm bạn gái. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Tán gái for iOS:
- Mang đến cho bạn những bài tán gái hiệu quả.
- Hỗ trợ những bài bói vui giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.
- giao diện hiện đại thu hút người tham gia.
- Sử dụng đơn giản.

Một số hình ảnh khác

Tán gái for iOS

Tán gái for iOS

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tán gái được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tán gái và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ