Tập kích cho iPhone icon download

Tập kích cho iPhone Game bắn súng cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tập kích cho iPhone 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2333
Size:
148 MB
Phát hành:
Crisis Action
Cập nhật:
29/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tập kích cho iPhone 2.4

Nguyễn Thuý Thanh

Tập kích cho iPhone là game bắn súng mới nhất trên các thiết bị iPhone, iPad với hệ thống nhân vật đa dạng kèm theo đồ họa hình ảnh đẹp và những cuộc chiến sinh tử đầy máu lửa, người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc đấu súng hấp dẫn đầy cam go để tranh giành sự sống, tiêu diệt kẻ thù và các con quái vật kinh khủng.

advertisements





Tập kích cho iPhone được thiết kế dựa theo công nghệ engine Unity 3D một trong những bộ công nghệ mới được sử dụng thiết kế cho game, với công nghệ hàng đầu các game thủ sẽ được trải nghiệm những trận chiến trong game đặc sắc như đang trải qua cuộc chiến ngoài hiện thực, hình ảnh nhân vật được thiết kế sinh động với sự chuyển động tinh tế và chân thực tái hiện nhiều cảm xúc khác nhau cho các nhân vật.

tap kich cho iphone

Tập kích cho iPhone bao gồm những cuộc đấu Rank kịch tính, lựa chọn chơi đấu Rank người chơi sẽ được tham gia những cuộc đấu trực tiếp khốc liệt căng thẳng và gay cấn giữa 2 game thủ, bạn có thể sử dụng bất kỳ vũ khí nào để chiến đấu như dao găm, súng ngắn hoặc những vũ khí khác, ngoài lựa chọn chơi đấu Rank game thủ còn có thể lựa chọn các hình thức chiến đấu khác như chế độ đấu trực tiếp 5v5 hoặc chế độ chiến đấu đơn lẻ, lựa chọn chế độ săn zombie để sát cánh cùng đồng đội săn quái vật hoặc tham gia các cuộc chiến dịch nơi mà đấu trường sinh tử được mở ra, với các cuộc chiến đấu khốc liệt; download Tập kích cho android.

tai tap kich cho iphone

Tập kích cho iPhone với các bản đồ chiến đấu quen thuộc cho người chơi như Tàu chở hàng, Thị trấn bỏ hoang, Ngã tư tử thần, game được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết của nhân vật cho đến các địa hình chiến đấu của họ, mang lại những trận đấu kịch tính khi tham gia cho game thủ.

download tap kich cho iphone

Tương tự như Dark District, hệ thống nhân vật của Tập kích cho iPhone được thiết kế tỉ mỉ, bạn có thể lựa chọn một trong 3 tuyền nhân vật đó là nhân vật đặc nhiệm, lựa chọn làm khủng bố hoặc chọn làm zombie trong chế độ săn zombie mỗi tuyến nhân vật bạn có thể lựa chọn giới tính cho nhân vật là Nam hoặc Nữ tùy thích, bạn đọc có thể tải Dark District cho iphone của mình để chơi và so sánh.

choi tap kich tren iphone

Tập kích cho iPhone với kho vũ khí bá đạo bao gồm hơn 200 vũ khí khác nhau cho người chơi lựa chọn, mỗi nhân vật có quyền sử dụng nhiều vũ khí khác nhau, bạn hãy kiếm thật nhiều tiền để có thể nâng cấp vũ khí của mình. Ngoài ra nó cũng tạp nên sự kịch tính tương tự như Trigger Fist mà chúng ta đã biết trước đó, hiện Trigger Fist đang là một trong những tựa game làm mưa làm gió trên App Store.

Những tính năng chính của Tập kích cho iPhone

- Game bắn súng cho iPhone, iPad
- Cung cấp hơn 200 vũ khí khác nhau
- Đồ họa hình ảnh nhân vật đẹp mắt
- Hệ thống nhân vật đặc sắc
- Nhiều chế độ chiến đấu khác nhau
 

Cập nhật vào: 29/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tập kích cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tập kích cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ