Task Player for iPhone icon download

Task Player for iPhone Quản lý tác vụ trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Task Player for iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
83
Size:
5.9 MB
Phát hành:
Sarun Wongpatcharapakorn
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Task Player for iPhone 1.1.0

Nguyễn Sang

Task Player for iPhone là ứng dụng giúp người dùng quản lý các nhiệm vụ đang mở trên iPhone. Nó giúp bạn quản lý cả các ứng dụng đang mở hay các nhiệm vụ mà bạn nhất thời không chú ý tới. Ứng dụng sẽ giúp bạn thực hiện tất cả chúng một cách hoàn hảo nhất có thể.

advertisements





Task Player for iPhone được đánh giá cao bởi tính năng hỗ trợ quản lý tác vụ đang mở trên iPhone. Đó chính là các ứng dụng đang mở, các công việc cần làm, hoặc các ghi chú quan trọng. Sử dụng ứng dụng, người dùng không cần quá bận tâm đối với chúng và có thể thảnh thơi để thực hiện các công việc khác.

Ngoài ra, với Task Player for iPhone người dùng có thể sắp xếp các tác vụ theo kiểu danh sách nhạc trên những App nghe nhạc. Nhóm nhiệm vụ có thể tập hợp như các album. Điều này rất thuận tiện cho việc theo dõi và thực hiện các nhiệm vụ.

So với các ứng dụng cùng chức năng, Task Player for iPhone được đánh giá là hiệu quả và tối ưu hơn cả. Tham gia sử dụng ứng dụng chắc chắn bạn cũng sẽ cảm nhận được điều đó.

Tính năng chính của Task Player for iPhone:

- Quản lý các nhiệm vụ cần phải thực hiện trên iPhone
- Quản lý các ứng dụng đang mở
- Sắp xếp các tác vụ theo kiểu danh sách nhạc trên những App nghe nhạc
- Hiệu quả và tối ưu hơn các ứng dụng cùng chức năng
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Task Player for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Task Player for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ