TeamViewer for Remote Control  icon download

TeamViewer for Remote Control Truy cập máy tính từ xa

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TeamViewer for Remote Control 8.0.10095

Phiên bản:
8.0.10095
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
359566
Size:
20 MB
Phát hành:
TeamViewer
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download TeamViewer for Remote Control 8.0.10095

Nguyễn Sang

TeamViewer for Remote Control là ứng dụng trên iOS cho phép bạn truy cập thiết bị của mình từ xa. Ứng dụng giúp bạn có thể truy cập máy tính từ xa ở khắp mọi nơi giúp điều khiển từ xa và hỗ trợ kỹ thuật cho người khác. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng ưu việt của nó.

advertisements





TeamViewer for Remote Control for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn khả năng truy cập từ xa các thiết bị iPhone hay iPad. Ứng dụng giúp bạn có thể theo dõi thiết bị của mình và điều chỉnh kĩ thuật kịp thời mỗi khi có sự cố.

TeamViewer for Remote Control for iOS

Với TeamViewer for Remote Control for iOS bạn có thể truy cập vào máy tính để chỉnh sửa tài liệu hoặc sử dụng phần mềm trong khi đang đi trên đường. Tham gia ứng dụng để có thể truy cập thiết bị từ xa hiệu quả.

Với tính năng nổi bật cùng giao diện đẹp mắt, TeamViewer for Remote Control for iOS đã thực sự làm hài lòng người tham gia. Máy của bạn có thiết bị iOS 4.3 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này như gần 1000 người khác.

Tính năng của TeamViewer for Remote Control for iOS:

- Truy cập từ xa vào các máy tính.
- Kiểm soát máy tính từ xa.
- Điều khiển bàn phím toàn diện.
- Đáp ứng yêu cầu bảo mật cao nhất.
- Tự động điều chỉnh độ phân giải màn hình của máy tính từ xa.
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TeamViewer for Remote Control được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TeamViewer for Remote Control và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ