Teenage Mutant Ninja Turtles  icon download

Teenage Mutant Ninja Turtles Game chiến đấu với robot cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Teenage Mutant Ninja Turtles 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1834
Size:
66.7 MB
Phát hành:
Nickelodeon
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Teenage Mutant Ninja Turtles 3.0.1

Thuy le

Teenage Mutant Ninja Turtles for iOS được xây dựng theo phong cách đồ họa 3D, là tựa game chiến đấu hấp dẫn, kịch tính với những màn rượt đuổi và tiêu diệt kịch tính. Người chơi sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ như lái xe, tiêu diệt kẻ thù, thu thập các vũ khí trong khi chiến đấu, nâng cao các kỹ năng của mình...

advertisements





Trong game Teenage Mutant Ninja Turtles for iOS, người chơi sẽ được lựa chọn nhập vay một trong 4 chú rùa Leo, Donnie, Raph, và Mikey vớ các nhiệm vụ như chạy nhảy, chiến đấu kẻ thù, mở khóa vật phẩm bằng cách thu thập tiền xu. Game có cách điều khiển đơn giản, chạm để giữ vật thể, trượt để di chuyển các phương tiện, chuyển hướng. Bạn sẽ kiếm được những phần thưởng hấp dẫn sau khi hoàn thành các phần chơi.





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Teenage Mutant Ninja Turtles được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Teenage Mutant Ninja Turtles và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ