Telegram cho iPhone icon download

Telegram cho iPhone Chat nhanh và bảo mật cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Telegram cho iPhone 4.7

Phiên bản:
4.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2869
Size:
39.4 MB
Phát hành:
Digital Fortress LLC
Cập nhật:
27/01/2018

Đánh giáChém Gió

Download Telegram cho iPhone 4.7

Nguyễn Thuý Thanh

Telegram cho iPhone là chương trình chat và bảo mật với khả năng trò chuyện nhanh chóng với nhiều ưu điểm nội trội giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân dễ dàng, bằng khả năng quản lý bộ nhớ đệm và người dùng có thể dễ dàng kiểm soát bộ nhớ mà ứng dụng sử dụng trên thiết bị của bạn, vì vậy người dùng có thể xóa bộ nhớ đệm cho từng cuộc trò chuyện riêng biệt.

advertisements





Telegram cho iPhone mang bạn bè và người thân đến gần nhau hơn nhờ vào công cụ chat và trò chuyện trực tuyến, với khả năng kết nối cực nhanh giúp bạn có thể nói chuyện thoải mái cùng bạn bè trên toàn thế giới, bên cạnh đó chương trình có thể tạo ra các nhóm chat với số lượng người lên tới 200 người và giữ trạng thái kết nối với nhiều người cùng lúc. Ứng dụng iPhone này hiện đang dược nhiều người truy cập và sử dụng.

 

download telegram cho iphone

 

Nói đến tiện ích chat trên di động, không thể không nói tới Zalo, hiện hỗ trợ cả trên PC và các nền tảng đi động khác nhau, trong đó có iOS, bạn Zalo cho iPhone để thử nghiệm.

 

download telegram cho iphone

 

Telegram cho iPhone cho phép bạn chia sẻ các video với bạn bè của mình, nó được xem như một mạng xã hội để giao lưu bạn bè bên cạnh đó tính năng bảo mật được chương trình chú ý hơn với cơ sở bảo mật tốt nhất, công nghệ lưu trữ đám mây tránh nguy cơ mất dữ liệu khi người dùng sử dụng chương trình.

 

download telegram cho iphone

 

Một ứng dụng chat khác là ChatON for iOS hiện cũng đang có được nhiều người đón nhận. ChatON for iOS cung cấp khả năng chat tốc độ nhanh giúp kết nối bạn bè từ mọi khoảng cách.

 

download telegram cho iphone

 

Những tính năng chính của Telegram cho iPhone:

 

- Nhắn tin với tốc độ kết nối cao

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Bảo mật an toàn cho tin nhắn

- Kết nối dữ liệu với đám mây

- Chat nhóm với số lượng thành viên lớn

- Dữ liệu cá nhân của người dùng được bảo mật tuyệt đối

Cập nhật vào: 27/01/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Telegram cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Telegram cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ