Temple Run: Oz for iOS icon download

Temple Run: Oz for iOS Game đánh cắp linh vật trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Temple Run: Oz for iOS 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366466
Size:
45,9 MB
Phát hành:
Disney
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Temple Run: Oz for iOS 1.6

Hoàng Gia Bách

Temple Run: Oz for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình khám phá game đánh cắp linh vật độc đáo và hấp dẫn. Đây là ứng dụng được thiết kế dành các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Temple Run: Oz for iOS là ứng dụng trò chơi thuộc dòng game Temple Run đình đám với những cuộc phiêu lưu đầy bí hiểm. Tham gia trò chơi này bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình chạy đua với những chú khỉ đầu chó hung dữ để thoát khỏi chúng.

Temple Run: Oz for iOS mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ khi có thể đối mặt với những thử thách và thoát ra khỏi chúng một cách an toàn. Với ứng dụng này bạn còn có thể vừa chơi vừa chia sẻ với bạn bè.

Tham gia Temple Run: Oz for iOS để được cưỡi trên khinh khí cầu, lướt qua những tầng mây đầy hấp dẫn trong công cuộc thực hiện nhiệm vụ. Chỉ cần thiết bị máy của bạn hỗ trợ hệ diều hành iOS là bạn có thể cài đặt và chơi game này.

Tính năng chính của game Temple Run: Oz for iOS:

- Mang đến cho bạn một cách chơi mới với một trò chơi độc đáo.
- trải nghiệm tuyệt vời khi được bay trên khí cầu khám phá một địa điểm mới.
- Chia sẻ với bạn bè thật đơn giản và nhanh chóng.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Hình ảnh trong Temple Run: Oz for iOS



Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Temple Run: Oz for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Temple Run: Oz for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ