Terra Eternal Chaos icon download

Terra Eternal Chaos Game ps của Nhật Bản trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Terra Eternal Chaos 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
350
Size:
16.2 MB
Phát hành:
JINOH Cho
Cập nhật:
25/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Terra Eternal Chaos 1.0.7

Nguyễn Sang

Terra Eternal Chaos là một game vốn đã từng rất nổi tiếng trên playstation và giờ đây đã có mặt trên iPhone, bạn được tham gia chiến đấu trong game có đồ họa cực kỳ đẹp mắt, chắc chăn sẽ làm bạn hài lòng

advertisements





Terra-Eternal Chaos là một game hành động RPG mới của PNJ có uy tín cao trong các game RPG. Nó là một trò chơi mà từ chối được so sánh với các trò chơi RPG khác hiện có và cho phép chơi thời gian dài mà không bị mệt mỏi.
 
Bạn có thể kết hợp phong cách hoàn toàn khác nhau của 2 định dạng và chiến đấu. Để cung cấp tùy biến nhân vật mạnh mẽ, có định dạng rộng của các thiết bị và các kỹ năng khác nhau. Bạn có thể xây dựng nhân vật của bạn lên đến cấp độ 250 và có những yếu tố thú vị hơn trong các trò chơi.
 
 
Custumes tự động thay đổi tùy thuộc vào thiết bị của nhân vật! Mỗi phong cách có hành động khác nhau và hiệu quả! Gọn gàng, đẹp và rộng bản đồ! Các đồ họa xuất sắc đang chờ đón bạn với phong cách tuyệt vời! Bạn đọc hãy tải thêm game ngôi nhà của chú rệp trên iOS Tap Buggies
 
 
Có tổng số 17 của dungeon cá nhân. Lên đến 300 loại thiết bị cơ bản. Kết hợp 3 loại phong cách cung cấp giải trí đặc biệt! Có 50 loại khác nhau của những con quái vật và boss! Bạn cũng có thể khai thác các quặng và tinh chỉnh chúng để tăng cường hoặc làm cho các thiết bị. Enchant scroll làm cho các sự kiện thiết bị mạnh mẽ hơn! Hoặc cung cấp các hiệu ứng khác nhau.

 
Bạn có thể lên tới 250 độ! Bạn có thể nhận được điểm tình trạng trong quá mức và điều chỉnh 4 loại số liệu thống kê như bạn muốn! Hiện có hơn 15 loại kỹ năng khác nhau tùy thuộc vào phong cách! Bạn có thể thay đổi nhiều hơn 50 loại kỹ năng trong tổng số như bạn muốn!
 
 
Có một phong cách mới của nhiệm vụ được gọi là 'dungeon quest' và mỗi dungeon có thể chơi cá nhân trong khi chơi game. Bạn không thể đánh mất một căng thẳng từng giây! Ngoài ra còn có một phương pháp mới của 'chiến đấu mạng, và nó là thú vị để trải nghiệm hơn 10 hiệu ứng khác nhau về tình trạng bất thường!
 

Cập nhật vào: 25/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Terra Eternal Chaos được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Terra Eternal Chaos và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ