Tesla Wars 2 cho iPhone icon download

Tesla Wars 2 cho iPhone Game cột sét huyền thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tesla Wars 2 cho iPhone 1.3.4

Phiên bản:
1.3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
1182
Size:
368 MB
Phát hành:
Pavel Tarabrin
Cập nhật:
04/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tesla Wars 2 cho iPhone 1.3.4

Trần Văn Việt

Tựa game Tesla Wars 2 cho iPhone là phiên bản tiếp theo của series game bom tấn Tesla Wars với nhiều tính năng mới, nhiều sự bùng nổ và nổi loạn trong cuộc chiến với đội quân người que. Cũng giống như các phần chơi trước đó, nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ cuộn dây Tesla khổng lồ trước sự tấn công của những kẻ xâm lược.

advertisements





Tesla Wars 2 cho iPhone có lối chơi giống với phiên bản trước của trò chơi trên thiết bị iOS, với nhiệm vụ của mỗi người chơi là chạm vào màn hình để tấn công kẻ thù của mình bằng một tia sét chết người. Bạn phải nhớ rắng đội quân xâm lược hình que màu đen rất nguy hiểm và manh động, bạn phải nhắm bắn khéo léo và chính xác để bảo vệ cho chiến thành của mình.

download tesla wars 2 cho iphone

Tesla Wars 2 cho iPhone còn cung cấp cho người chơi nhiều đòn phá hoại mới, gắn các hành động đặc biệt vào phím nóng, nâng cấp tháp mạnh hơn, có tuổi thọ lâu hơn, vững vàng trước mọi sự tấn công. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download tesla wars 2 cho iphone

Tesla Wars 2 cho iPhone còn được đánh giá tốt về giao diện đồ họa cùng các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh ấm tượng. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download tesla wars 2 cho iphone

download tesla wars 2 cho iphone


Các tính năng chính của Tesla Wars 2 cho iPhone:

- Game cột sét huyền thoại
- Chiến đấu với đội quân người que
- Nhiều nhiệm vụ mới, các đòn tấn công mới
- Có thể nâng cấp sức mạnh và tuổi thọ của tháp
- Giao diện đồ họa và âm thanh ấn tượng

Cập nhật vào: 04/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tesla Wars 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tesla Wars 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ