Text Tones  icon download

Text Tones Kho nhạc chuông hay trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Text Tones 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364700
Size:
21,2 MB
Phát hành:
Cell Phone Solutions
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Text Tones 1.0

Thuy Le

Text Tones for iOS là một trong những bộ sưu tập âm chuông báo có chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí dành cho mọi đối tượng. Trong ứng dụng này, người dùng có thể tùy chọn và sử dụng hơn 300 âm báo để cá nhân hóa các ứng dụng trong thiết bị di động bằng cách tải về trên cửa hàng App Store.

advertisements





Với Text Tones for iOS, người dùng có thể cá nhân hóa hơn 300 âm chuông báo chất lượng cao bằng cách cài đặt làm âm báo tin nhắn SMS, âm báo tin nhắn văn bản, âm báo Email, âm báo hộp thư thoại, trình nhắc lịch,…

Bên cạnh đó, Text Tones for iOS hỗ trợ người dùng trong việc tải trọn bộ âm chuông báo. Vì vậy, người dùng có thể thỏa sức download mà không bị giới hạn số lượng tải về. Qua đó, mọi người có cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập âm chuông báo đặc sắc ngay trên thiết bị di động.
 
Với tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu quả, người dùng sẽ cảm thấy rất ấn tượng với bản chuông được thiết kế từ Text Tones for iOS. Hãy chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu những âm chuông báo độc đáo và đặc sắc cho thiết bị di động.

Tính năng chính của Text Tones for iOS:

- Lưu âm chuông báo vào thư viện nhạc
- Hỗ trợ tải về không giới hạn
- Cài đặt làm âm báo, trình nhắc nhở
- Chia sẻ qua mạng xã hội
- Nghe thử trước khi tải về

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Text Tones được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Text Tones và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ