TGI Black Friday 2016 cho iPhone icon download

TGI Black Friday 2016 cho iPhone Hỗ trợ mua sắm ngày giảm giá

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TGI Black Friday 2016 cho iPhone 11.03

Phiên bản:
11.03
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
246
Size:
9.1 MB
Phát hành:
Ecatcher Inc
Cập nhật:
25/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download TGI Black Friday 2016 cho iPhone 11.03

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng TGI Black Friday 2016 cho iPhone dành cho những người muốn mua sắm ngày giảm giá Black Friday nhưng lại quá bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để săn các thông tin khuyến mãi. Với tiện ích này, bạn sẽ nhận được các thông tin và phiếu giảm giá, lên lịch mua sắm hợp lý nhất.

advertisements





TGI Black Friday 2016 cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ mua sắm ngày vàng giảm giá trên thiết bị iOS được nhiều tạp chí uy tín trên thế giới đánh giá rất cao. Cụ thể, người dùng sẽ được cung cấp các thông tin về ngày vàng giảm giá tại các cửa hàng mà mình quan tâm, những món đồ mà mình đang cần mua sắm cho bản thân và gia đình.

 

download tgi black friday 2016 cho iphone

TGI Black Friday 2016 cho iPhone cho phép lên lịch mua sắm, so sánh giá cả giữa các thương hiệu khác nhau để lựa chọn. Bạn cũng có thể săn các thông tin giảm giá trên Zalo cho iPhone cũng là một kênh hữu ích để có được những mặt hàng giá rẻ nhất. Ứng dụng Zalo cho iPhone vừa là công cụ chat, vừa là mạng xã hội thu nhỏ với nhiều thông tin thiết thực.

 

download tgi black friday 2016 cho iphone

TGI Black Friday 2016 cho iPhone đặc biệt thích hợp với các bạn gái hay các bà nội trợ trong gia dình để bạn luôn có được kế hoạch mua sắm hợp lý nhất. Bạn tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone để cải thiện chất lượng các bức ảnh của mình. Đặc biệt PhotoWonder cho iPhone cung cấp nhiều hiệu ứng bộ lọc đẹp mắt cho các hình ảnh.

 

download tgi black friday 2016 cho iphone

Các tính năng chính của TGI Black Friday 2016 cho iPhone:

- Hỗ trợ mua sắm ngày giảm giá
- Nhận thông tin và phiếu giảm giá
- So sánh giá cả giữa các cửa hàng
- Lên lịch, kế hoạch mua sắm hợp lý

Cập nhật vào: 25/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TGI Black Friday 2016 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TGI Black Friday 2016 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ