Thạch Sanh HD for iPad icon download

Thạch Sanh HD for iPad Đọc truyện Thach Sanh trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thạch Sanh HD for iPad 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
354266
Size:
42,2 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thạch Sanh HD for iPad 2.0

Thuy Le

Thạch Sanh HD for iPad là ứng dụng giúp người dùng đọc truyện Thạch Sanh một cách thuận tiện hơn trên iPad. Đây là câu chuyện tranh khá hay, hấp dẫn, mang ý nghĩa cao được nhiều yêu thích. Hãy tham gia ứng dụng ngay, bạn sẽ được đọc truyện mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng.

advertisements





Thạch Sanh HD for iPad cho phép bạn đọc truyện với chất lượng cao. Những hình ảnh trong truyện có hình ảnh sinh động, độ nét cao mang lại cảm giác thích thú cho người đọc.

Thạch Sanh HD for iPad sẽ giúp bạn hiểu hơn về số phận của anh chàng Thạch Sanh. Tuy nghèo khổ, mồ côi cha mẹ từ sớm nhưng chàng luôn tỏ ra là người mạnh mẽ, tốt bụng, thật thà. Dù bị nhiều lần hãm hại nhưng nhờ tinh thần dũng cảm và bản lĩnh của mình, Thạch Sanh đã cưới được cô công chúa xinh đẹp.

Thạch Sanh HD for iPad luôn cập nhật giao diện và giọng đọc nên rõ rang, hấp dẫn hơn. Hơn thế ứng dụng còn cho phép bạn chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội: Facebook, Twitter…nên mọi người cò thể cùng nhau thưởng thức câu chuyện thú vị này.

Tính năng chính của ứng dụng:

- Giúp người dùng đọc truyện Thạch Sanh một cách thuận tiện hơn trên iPad
- Đọc truyện với chất lượng cao
- Những hình ảnh trong truyện có hình ảnh sinh động, độ nét cao
- Luôn cập nhật giao diện và giọng đọc nên rõ rang, hấp dẫn hơn
- Cho phép bạn chia sẻ qua mạng xã hội.

 

Một số hình ảnh của Thạch Sanh HD for iPad

 


 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thạch Sanh HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thạch Sanh HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ