Thần toán tử  icon download

Thần toán tử Thực hiện phép toán nhanh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thần toán tử 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364266
Size:
1 MB
Phát hành:
Nguyen Dung
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thần toán tử 1.0

Hoàng Gia Bách

Thần toán tử for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng luyện tập khả năng tính nhẩm một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều điều bổ ích.

advertisements





Giờ đây với Thần toán tử for iOS, người dùng có thể thường xuyên rèn luyện kỹ năng tính nhẩm ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp các phép tính cộng trừ, nhân chia giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình luyện tập.

Bên cạnh đó, Thần toán tử for iOS còn chia thành các chủ đề khác nhau như Tôi là thiên tài, Bộ nhớ siêu Việt, Thách đấu online, Thách thức Blaster. Trong mục Bộ nhớ siêu Việt, người dùng có thể tùy chọn chế độ chơi từ thấp đến cao để phù hợp với khả năng bản thân.

Ngoài ra, Thần toán tử for iOS hiển thị đồng hồ đếm thời gian giúp người dùng nắm bắt được thời gian sử dụng cho mỗi câu hỏi là bao lâu. Chương trình cũng cho phép xóa đáp án chỉ với một cú chạm tay vào màn hình. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Thần toán tử for iOS:

- Cung cấp các phép tính
- Hiển thị kết quả
- Xóa đáp án
- Chọn chế độ chơi theo ý muốn
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thần toán tử được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thần toán tử và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ