The Converter cho iPhone icon download

The Converter cho iPhone Chuyển đổi các đơn vị trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Converter cho iPhone 2.0.8

Phiên bản:
2.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1240
Size:
7.4 MB
Phát hành:
Vladimir Kofman
Cập nhật:
15/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download The Converter cho iPhone 2.0.8

Trần Minh Quân

The Converter là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ và các đơn vị đo lường với hơn 1500 loại đơn vị và tiền tệ. Các đơn vị đo lường có thể kể đến như: chiều dài, cân nặng, thể tích, tốc độ, khối lượng, nhiệt độ, tiền tệ của hơn 180 quốc gia, chuyển đổi năng lượng, áp xuất, gia tốc...

advertisements





Hãy quên đi việc chuyển đổi nhàm chán. Các Converter được thiết kế không chỉ cho công việc, mà còn cho niềm vui: bạn có thể làm các việc chuyển đổi tẻ nhạt như nhau, nhưng với niềm vui nhiều hơn nữa!
 
Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm các ứng dụng có tính năng tương tự như Convertizo 2 For iOS và Unit Converter for iOS
 
 
Và như đối với công trình: Chuyển đổi đi kèm với hơn 1500 đơn vị trên 65 loại. Bằng cách sử dụng khả năng tìm kiếm và chỉnh cao cấp, bạn sẽ có thể để sắp xếp các thông tin có liên quan đến bạn cho tổng thuận tiện cho bạn. Hai chế độ đều có - Tiêu chuẩn: chỉ "đến" và "từ" đơn vị được hiển thị, và mở rộng: nhiều đơn vị được hiển thị trên cùng một màn hình. Trong cả hai chế độ chuyển đổi được thực hiện khi bạn gõ. Hãy nhìn vào Ảnh chụp màn hình để có được một ý tưởng.
 
 
 

Cập nhật vào: 15/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Converter cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Converter cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ