The Croods for iOS icon download

The Croods for iOS Game bộ lạc nguyên thủy cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Croods for iOS 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366033
Size:
27,9 MB
Phát hành:
Rovio
Cập nhật:
27/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Croods for iOS 1.3.1

Thuy le

The Croods for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi với tựa game "Bộ lạc tiền sử" vô cùng thú vị. Đây là ứng dụng chơi game miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





The Croods for iOS là một trò chơi được thiết kế song song với những sản phẩm đình đám như Angry Birds, Amazing Alex hay Bad Piggies trên thiết bị của bạn mang đến cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời. Trò chơi giúp bạn được trải nghiệm những hoạt động săn bắt, khai thác như một người tiền sử thật.

The Croods for iOS sẽ nuôi dưỡng những loài vật khác nhau trong một ngôi nhà chung đó là không gian của game đó để bạn có thể dễ dàng tham gia. Bạn sẽ nhận được một phần thưởng khá xứng đáng nếu chiến thắng trò chơi này.

The Croods for iOS không những giúp bạn có trải nghiệm như người tiền sử tức là có những hoạt động săn bắt mà còn giúp bạn có thể xây dựng và mở rộng bộ lạc. Trò chơi còn hỗ trợ bạn xây dựng thành phố để chúng thêm đẹp hơn.

Tính năng của The Croods for iOS:

- Mang đến trò chơi hấp dẫn giúp bạn thư giãn thoải mái.
- Giúp bạn có những cảm nhận tuyệt vời khi được hóa thân thành nhân vật.
- Hỗ trợ nhiều loài vật giúp trò chơi thêm thú vị.
- Có thể xây dựng bộ lạc, thành phố để chúng thêm tươi đẹp hơn.

Một số hình ảnh khác trong The Croods for iOS





Cập nhật vào: 27/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Croods for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Croods for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ