The Descent  icon download

The Descent Game giải thoát con gái trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

The Descent 2.01

Phiên bản:
2.01
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
909
Size:
433 MB
Phát hành:
Igor Migun
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Descent 2.01

Đỗ Thanh Hải

The Descent For iOS là một trò chơi phiêu lưu mạo hiểm kì thú dành cho iOS. Bạn sẽ được bước vào một thế giới cổ đại hết sức kì bí để trải nghiệm những cảm giác rùng rợn nhất. Với hình ảnh và âm thanh chân thực, sống động, The Descent For iOS sẽ đưa bạn về với thế giới cổ đại ngay trong thời hiện đại.

advertisements





Trong The Descent For iOS, bạn sẽ được đóng vai một nhà khảo cổ học đang nỗ lực tìm kiếm đứa con gái bị mất tích của mình. Cô gái đã bị mất tích ở Nam Mỹ trong khi nghiên cứu “cuốn sách tửu thần”- một cuốn sách cổ xưa kì bí.

Người cha sẽ phải trải qua rất nhiều những thử thách kinh hoàng đó là phải đối mặt với quỷ dữ khi đi qua những khu rừng rập rạp, những hang động, hoang mạc ghê rợn thậm chí là cả địa ngục. Người cha trong The Descent For iOS sẽ dũng cảm tiêu diệt hết những con quỷ dữ này để dọn đường tìm đến nơi con gái bị lạc.

The Descent Fos iOS được chia thành nhiều tập, mỗi tập là một địa điểm và thử thách khác nhau. Cuộc hành trình gian nan sẽ giúp người cha tìm được con gái khi vượt qua tất cả những thử thách đó.

Tình năng của The Descent For iOS:

- Mỗi tập là một địa điểm và một thử thách mới
- Hình ảnh kì bí, đẹp mắt
- Âm thanh sống động, chân thực
- Đồ họa 3D được hỗ trợ bởi công nghệ Unity.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Descent được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Descent và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ