The Detail cho iPhone icon download

The Detail cho iPhone Game trinh thám cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Detail cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1020
Size:
458 MB
Phát hành:
Rival Games
Cập nhật:
19/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download The Detail cho iPhone 2.0

Trần Minh Quân

The Detail là một game trinh thám thuộc thể loại truyện tranh trên Phone, bạn sẽ được tham gia vào game giống như một nhân vật trong phim, game tái hiện một cuộc phiêu lưu tội phạm tại một thành phố của Mỹ, điều tra vụ giết người tàn bạo của lũ xã hội đen, cố gắng bảo vệ gia đình mình.

advertisements





Các chi tiết, một cuộc phiêu lưu noir tội phạm ở một thành phố hiện đại của Mỹ. Một game trinh thám khác cực hay trên iPhone bạn nên chơi đó là Detective Zebra for iOS
 
Kiểm soát các hành động của một thám tử kỳ cựu đắng điều tra một vụ giết người tàn bạo và xã hội đen là một tội phạm cải cách cố gắng để bảo vệ gia đình của mình, người chơi buộc phải có những lựa chọn khó khăn và đối phó với hậu quả của những tình huống khó xử đạo đức. Gameplay của trò chơi tập trung vào phân nhánh tường thuật trộn với truyện tranh tương tác, và được hoàn thành bởi một track âm thanh chuyên nghiệp.
 
 
 
 
 
Các chi tiết kết hợp các tác động tình cảm của Telltale Games 'The Walking Dead với các chủ đề của một bộ phim tội phạm thực tế như The Wire của HBO, được giao cùng với phong cách độc đáo của riêng của chúng tôi lấy cảm hứng từ hình ảnh nặng nề bởi các tiểu thuyết đồ họa. Đây là thành phố nơi trường hợp có vấn đề, tỷ lệ giải phóng mặt bằng là vấn đề, và vào một ngày tốt ngay cả vấn đề công lý.
 
 
 
 
Mùa giải năm tập phim bắt đầu với: Episode 1 - Trường hợp Lie chết và tiếp tục trong thời gian gần đây đưa ra Episode 2 - Từ Ashes
 
Tính năng
 
- Kinh nghiệm Character hướng với nhiều nhân vật có thể chơi được
- Cốt truyện phân nhánh bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn của người chơi
- Mature chủ đề cho các cầu thủ trưởng thành
- Thách thức đạo đức và đạo đức

Cập nhật vào: 19/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Detail cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Detail cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ