Thế giới động vật cho bé yêu  icon download

Thế giới động vật cho bé yêu Tìm hiểu thế giới động vật cho iphone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thế giới động vật cho bé yêu 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
362966
Size:
53,8 MB
Phát hành:
Nguyen The Hung
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thế giới động vật cho bé yêu 1.0

Thu Hà

Thế giới động vật cho bé yêu for iOS là ứng dụng giúp các bé khám phá động vật trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết và ghi nhớ con vật qua hình ảnh sinh động.

advertisements





Thế giới động vật cho bé yêu for iOS được thiết kế hỗ trợ cho các bé tự khám phá kiến thức về các con vật. Ứng dụng hỗ trợ cho bé phát triển trí nhớ và trí tưởng tượng. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách nhận biết và nhớ tên con vật.

Thế giới động vật cho bé yêu for iOS hỗ trợ người dùng bộ sưu tập hình ảnh động vật phong phú với các loài khác nhau. Tiện ích hỗ trợ cho các bé phát triển một cách toàn diện.

Thế giới động vật cho bé yêu for iOS hỗ trợ kèm âm thanh với hình ảnh con vật. Tiện ích hỗ trợ các bậc cha mẹ, giáo viên kích thích trẻ sáng tạo và phát triển tư duy Tiện ích được thiết kế hình ảnh đồ họa sinh động thu hút các bé tham gia trò chơi và việc học.

Các tính năng chính của Thế giới động vật cho bé yêu for iOS:

- Khám phá động vật
- Nhận biết con vật
- Ghi nhớ
- kích thích trẻ
- Vừa học vừa chơi

Một số hình ảnh khác trong Thế giới động vật cho bé yêu for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thế giới động vật cho bé yêu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thế giới động vật cho bé yêu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ