The Journey Down  icon download

The Journey Down Game phiêu lưu cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

The Journey Down 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
160
Size:
423 MB
Phát hành:
SkyGoblin
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Journey Down 1.3

Trần Văn Việt

The Journey Down for iOS mang phong cách phiêu lưu 3D giải đố point & click đầy lôi cuốn và thú vị. Trong game bạn sẽ được du lịch trên một con thuyền hay trong tù ngục và khám phá một thị trấn tối tăm, với các nhân vật xuất hiện đềy mang mặt nạ người châu Phi.

advertisements





 The Journey Down for iOS tái hiện một khung cảnh u tối, mờ mờ ảo ảo trong một thị trấn là khu công nghiệp cũ khiến người chơi không hình dung được mình đang ở đâu. Game có môi trường và khung cảnh chơi đa dạng, được thiết kế khá cầu kỳ và chi tiết, càng khám phá, bạn sẽ càng thấy nhiều bất ngờ. Game cũng có cách điều khiển đơn giản, phong cách giải trí hài hước mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.






Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Journey Down được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Journey Down và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ