The Last Squadron cho iPhone icon download

The Last Squadron cho iPhone Game bắn máy bay ngoài không gian

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Last Squadron cho iPhone 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1750
Size:
478 MB
Phát hành:
Banzai Labs Inc
Cập nhật:
13/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Last Squadron cho iPhone 2.1

Đỗ Thanh Hải

Tựa game The Last Squadron cho iPhone là game bắn may bay hấp dẫn theo phong cách game 1944 hồi những năm 80 mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ vào vai một vị chỉ huy trưởng hạm đội ngoài không gian của mình để tiêu diệt các hạm đội của The Galactic Syndicate, bảo vệ các hệ thống năng lượng mặt trời.

advertisements





The Last Squadron cho iPhone dành cho những ai yêu thích phiêu lưu trên không trên thiết bị iOS và thực hiện nhiệm vụ bắn may bay để bảo vệ trái đất. Bạn sẽ được đặt trước hoàn cảnh kho hạm đội của liên minh trái đất bị tàn phá bởi 5 Hạm đội của The Galactic Syndicate và bạn sẽ phải chỉ huy hạm đội duy nhất của mình để tiêu diệt những hạm đội này.

 

download the last squadron cho iphone



The Last Squadron cho iPhone mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khi được tiếp xúc với các hành tinh trong hệ mặt trời như sao Hải Vương, Sao Thiên Vương và Sao Mộc. Đây là tựa game có phong cách chơi khác hẳn với Plants vs. Zombies 2 cho iphone trên máy tính. Trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt zombie trên mặt đất.

 

download the last squadron cho iphone



The Last Squadron cho iPhone sẽ trao huy chương cho bạn sau các thành tích mà bạn đạt được. Đây là một tựa game rất hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm. Về chủ đề thể thao bóng đá, tựa game Dream League Soccer cho iPhone lại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị xung quanh trái bóng tròn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được làm nhà quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.

 

download the last squadron cho iphone

download the last squadron cho iphone



Các tính năng chính của The Last Squadron cho iPhone:

- Game bắn máy bay ngoài không gian
- Vào vai chỉ huy trưởng hạm đội
- Tiêu diệt máy bay của quân địch
- Nhận các huy chương cho các thành tích

Cập nhật vào: 13/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Last Squadron cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Last Squadron cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ