The Magic Castle  icon download

The Magic Castle Game khám phá vùng đất mới trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

The Magic Castle 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
458
Size:
92.5 MB
Phát hành:
Paul Banks
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download The Magic Castle 1.3

Đỗ Thanh Hải

The Magic Castle For iOS là một trong các trò chơi đầy thú vị, dẫn bạn vào thế giới bị lãng quên nhưng cũng rất kì bí. Bạn sẽ được trang bị những vũ khí tân tiến đa dạng, cùng với nền đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sinh động.

advertisements





The Magic Castle For iOS sẽ đưa người chơi vào thế giới đầy bí ẩn. Người chơi sẽ cơ hội khám phá thế giới lãng quên dưới đại dương.

Bạn sẽ phải trải qua các cấp độ khác nhau của The Magic Castle For iOS. Với mỗi cánh cửa vượt qua bạn sẽ đến với một cấp độ mới nhiều chướng ngại vật hơn. Trò chơi đơn giản nhưng rất hấp dẫn và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

The Magic Castle For iOS trang bị những vũ khí tân tiến đa dạng, cùng với nền đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sinh động chắc chắn sẽ lôi cuốn người chơi ngay từ khi bắt đầu. Ngoài ra người chơi sẽ có cơ hội thu thập các mặt hàng có giá trị.

Các tính năng chính của The Magic Castle For iOS:

- Trò chơi dẫn bạn vào thế giới bị lãng quên
- Trang bị những vũ khí tân tiến đa dạng
- Nền đồ họa tuyệt đẹp
- Âm thanh sinh động.
- Trải qua các cấp độ khác nhau
- Thu thập nhiều hàng
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Magic Castle được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Magic Castle và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ