The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone icon download

The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone Game phiêu lưu tìm người cha mất tích

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2917
Size:
100 MB
Phát hành:
G5 Entertainment AB
Cập nhật:
07/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone 2.2

Nguyễn Sang

Tựa game The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone tái hiện lại cuộc hành trình đi tìm người cha bị mất tích của cô phóng viên trẻ tuổi Nicole với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi cuốn hút. Nhiệm vụ của người chơi trong game là giúp cô gái trẻ giải các câu đố hóc búa trong cuộc phiêu lưu đầy thử thách của mình.

advertisements





The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone dành cho những ai yêu thích thể loại phiêu lưu giải đố kết hợp nhiều tình tiết gay cấn mạo hiểm. Trong game iOS này, bạn sẽ giúp cô phóng viên trẻ tìm lại người cha bị mất tích bí ẩn bằng cách vượt qua các câu đố hóc búa trong suốt hành trình phiêu lưu của mình.

 

download the mystery of the crystal portal cho iphone



Nội dung của The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone khác hẳn với những tựa game quen thuộc như Plants vs. Zombies 2 cho iphone chẳng hạn. Game mang đến 22 cấp độ chơi để thử thách bạn, cùng với nhiều game mini hấp dẫn khác, trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone có cốt truyện khá nhàm chán, chỉ là những chuỗi hành động được lặp đi lặp lại.

 

download the mystery of the crystal portal cho iphone


The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone xây dựng phong cảnh và không gian chơi khá đẹp mắt, nhiều đối tượng ẩn để tìm kiếm. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone chắc chắn sẽ là một tựa game bà bạn sẽ thích mê ngay lần đầu tiên chơi. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý bóng đá, dẫn dắt đội bóng của mình tham gia cac giải đấu lớn.

 

download the mystery of the crystal portal cho iphone

download the mystery of the crystal portal cho iphone



Các tính năng chính của The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone:

- Game phiêu lưu tìm người cha mất tích
- 22 thử thách cấp độ, 7 khung cảnh tuyệt đẹp
- Nhiều game mini hấp dẫn
- Cốt truyện hấp dẫn, nhiều câu đố hóc búa

Cập nhật vào: 07/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Mystery of the Crystal Portal cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ